Áo sơ mi công sở hè 2017

Những mẫu áo sơ mi công sở nữ đẹp nhất cho mùa hè 2017

Đồng Phục Lê Kha xin giới thiệu đến các bạn những mẫu áo sơ mi mới nhất của mùa hè năm 2016.

Đối với các bạn nữ làm việc trong môi trường công sở chắc hẳn áo sơ mi là 1 loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ, và khi các bạn diện những chiếc áo sơ mi được mix với 1 chiếc váy thì đây đúng là một trong những item hội tụ đầy đủ nét đẹp cũng như đáp ứng được yêu cầu vừa thanh lịch, sang trọng lại vừa thời trang chốn văn phòng.

dong-phuc-so-mi-trang

Những chiếc áo sơ mi công sở giờ đây không còn bó mình trong những kiểu dáng giản dị, truyền thống. Sự đa dạng về màu sắc cùng với những cách điệu mới lạ, táo bạo luôn tạo sức hút cho phái đẹp.

ao-so-mi-dong-phuc

Với thiết kế suông không chit pen chiếc áo sơ mi cổ điển giờ đây cực kỳ trẻ trung và năng động rất phù hợp cho những cô nàng cá tính, thích sự độc đáo mới lạ.

ao-so-mi-dong-phuc-2017

Những chiếc áo sơ mi nơ cổ với nhiều màu sắc tươi trẻ hoặc hoa văn hiện đại mang đến một vẻ đẹp dịu dàng đằm thắm nhưng không kém phần trẻ trung, sang trọng.

ao-so-mi-dong-phuc-1

Hãy khoác lên mình những chiếc áo sơ mi có điểm nhấn là những đường viền kẻ, bởi nó đem lại cho người mặc vẻ đẹp thanh lịch cùng sự duyên dáng, bên cạnh đó nó cũng tôn lên những nét đẹp của người phụ nữ.

Trên đây đồng phục Lê Kha đã giới thiệu với các bạn những mẫu áo sơ mi mới nhất theo xu hướng xuân hè 2016.

Hãy đến với Đồng Phục Lê Kha để có những bộ đồng phục ưng ý nhất, quý khách sẽ được tư vấn thiết kế miễn phí và sẽ luôn hài lòng với chất lượng sản phẩm của chúng tôi.

 

 

Đối tác

Scroll